//น้องเฟรชชี่-การบ้าน

น้องเฟรชชี่-การบ้าน

สกบ.น้อง​เฟรช​ชี่9/8/66
ไม่ได้เจอกันนานพอสมควร​เห็นน้องกลับมาเลยรีบทักไปนัดพอเข้าไปก็นั่งคุยหยอกล้อกันให้หายคิดถึงก่อนไปอาบน้ำมีอะไรใหม่ๆมาชวนเล่นกันตลอดทำให้ไม่มีเบื่อฟิววันนี้เหมือนมาหาแฟนเด็กงานทำได้ครบตามที่ลงไว้งานดีๆแบบนี้ต้องมาหาบ่อยๆ

สกบ.น้องเฟรชชี่​25/5/66
เวลาคาด​กัน​วันก่อนมาวันนี้เลยรีบจองพอขึ้นไปน้องยังน่ารักเหมือนเดิมหยอกล้อกันแล้วน้องชวนไปล้างตัวเรื่องงานยังฟิวแฟนเหมือนเดิม​การบริการ​ดูแลดีไว้มีเวลาแวะมาหาใหม่

สกบ.น้องเฟรชชี่21/4/66
คลาด​กันครั้งก่อนวันนี้มีเวลาว่างตรงกันเลยรีบไปหาวันนี้น้องใส่ชุดดูได้ฟิวมากๆแถมยังอ้อนเก่งเหมือนเดิมคลอเคลีย​กันสักพักก่อนจะพากันไปล้างตัวด้วยบรรยากาศ​ตอนนั้นเลยลองอะไรๆใหม่ๆเพิ่มสีสันผลัดกันคุมเกมจนจบบริการดีๆแบบนี้ถือว่าคุ้มมากๆไว้มาหาอีก

สกบ.น้องเฟรชชี่3/2/66
นั่งทำงานแล้วเกิดคิดถึงน้องเลยทักไปนัดเวลาเสร็จแล้วก็รีบไปหาถึงเวลาขึ้นไปน้องก็ตอนรับอย่างดีนั่งพักให้หายเหนื่อยแล้วไปล้างตัววันนี้โดนน้องแกล้งตลอดอาบเสร็จก็จับน้องนอนลงแล้ว​จูบไล่ตามตัววนมาน่าอกแล้วลงมาข้างล่าง​จนน้องบอกมันเสียวไม่ไหวแล้วสักพักน้องเกรงทั้งตัวเลยเอาcdมาใส่ที่เหลือปล่อยไปตามฟิวเสร็จแล้วน้องก็พาไปล้างตัวไว้มาหาใหม่

สกบ.น้องเฟรชชี่​ื​ 28/1/66
คลาดกันหลายครั้งวันนี้เลยลองนัดดูอีกที​ื​ โชคดีน้องมีคิวให้พอได้เวลาก็รีบขึ้นไปน้องแซวว่าไม่มาหากันเลยก็เลยจับน้องมาจูบจะได้หยุดแซว55เรื่องงานดีอยู่แล้วคงไม่ต้องบอกอะไรเยอะคิวทองขนาดนี้​ไว้มาหาใหม่ครับ

สกบ.น้องเฟรช​ชี่​24/11/65
ลองทักไปนัดกับแอดหลังจากพลาดกับน้องมาหลายรอบวันนี้เหมือนจะโชคดีมีคิวว่างตรงกันพอเสร็จงานก็รีบไป​หาขึ้นไปน้องก็ทักไม่เจอกันนานเลย​ ก็ชวนกันไปอาบน้ำก่อนจะได้มานอนคุยกันแต่ดันมีงานเข้ามาเลยรีบคุยงานให้เสร็จน้องจะได้รอไม่นานมากเสร็จแล้วน้องก็เข้ามานอนกอดแล้วบิ้วอารมณ์​ให้แค่เห็นหุ่นน้องก็มีอารมณ์​แล้ว55เรื่องงานคงไม่ต้องอธิบายเยอะงานดีอยู่แล้วไว้มาหาใหม่น่ะ

สกบ.น้องเฟรช​ชี่​5/11/65
คิดถึงไม่ได้เจอกันนานวันนี้มีโอกาสเลยทักไปนัดพอถึงเวลารีบขึ้นไปก็ทักทายกันให้หายคิดถึงแต่มือน้องไม่อยู่นิ่งล้วงเข้ามาในกางเกงตลอดสักพักจับน้องมาเช็คมั่ง55เรื่องงานคงไม่ต้องพูดเยอะงานดีทุกครั้งที่เจอไว้มีเวลามาหาใหม่

สกบ.น้องเฟรชชี่1/9/65
ไม่เจอกันนานพอมีเวลาเลยรีบนัดถึงเวลารีบขึ้นไปหาคุยกันสักพักแล้วไปอาบน้ำออกมาก็โดนน้องแกล้งสักพักก็จับพลิกคืน55เรื่องงานไม่รู้จะอธิบายยังไงคนที่เคยขึ้นคงรู้กันอยู่แล้วไว้มาหาใหม่

สกบ.น้อเฟรชชี่26/7/65
ไม่ได้เจอกันสักพักวันนี้มีโอกาสเลยทักไปนัดพอได้เวลาก็รีบขึ้นไปพอเจอน้องก็พูดคุยกันนิดหน่อยแล้วไปอาบน้ำ​ มาหาหลายครั้งเลยรู้งานกันว่าชอบแบบไหนบริการดีเหมือนเดิมไว้มาหาใหม่วันหลัง

สกบ.น้องเฟรชชี่ 17/6/65
ไม่ได้เจอนานวันนี้เลยหาเวลากะว่าจะมาแกล้งน้องแต่กลับโดนน้องแกล้งซ่ะงั้น55เรื่องงานปล่อยไปตามอารมณ์และฟิวตอนนั้นสิ่งที่ได้คือความฟินงานดีแบบนี้ไม่กลับมาซ้ำอีกได้ไง

สกบ.น้องเฟรชชี่9/6/65
วันนี้พอมีเวลาว่างเลยรีบทักไปนัดเวลาพอถึงเวลารีบขึ้นไปหาคุยกันแป๊ปนึงก็ไปอาบน้ำอาบไปก็หยอกกันไปมา งานฟิวแฟนจริงๆอารมณ์มาเต็มน้ำเยอะมากอยากรู้ต้องลอง555ไว้มาหาใหม่ครับ

สกบ.น้องเฟรชชี่ 2/6/65
น้องแต่งตัวสบายๆแต่ดูยั่วยวนดีเหลือเกินยิ่งน้องอ้อนใจแทบละลายนั่งพักพอหายเหนื่อยค่อยไปอาบน้ำรูปร่างสวยน่าอกกำลังดีน้องสาวสวยเรื่องงานแนวหวานๆเหมือนมาหากิ๊กไว้มาหาใหม่ครับ

สกบ.น้องเฟรชชี่ 13/5/65
พยายามหาเวลานัดน้องมาตั้งแต่ต้นปีหลังจากคลาดกันบ่อยในที่สุดก็ได้เจอกันตัวจริงตัวเล็กน่ารักพูดเก่งชอบแกล้งด้วย555หุ่นดีมีน้ำมีนวลผิวขาวน่าอกใหญ่กำลังดีน้องสาวสวยสะอาดไม่มีกลิ่นเรื่องงานโอเคเลยมีอารมณ์ร่วมน้ำเยอะมีโอกาสมาหาใหม่ครับ

สกบ.น้องเฟรชชี่17/3/66
นึกถึงน้องเลยทักไปนัดเวลากับแอดโชคดีมีคิวว่างถึงเวลาขึ้นไปน้องบอกว่าไม่มาหานานเลยวันนี้จะแกล้งให้เข็ด​ ไม่รอช้ารีบไปอาบน้ำออกมาน้องไม่รอช้าจัดให้ตามที่บอกฟิวเหมือนโดนข่มขืน​เลย​555ไว้มาหาใหม่น่ะ