//น้องยูมิโก๊ะ-การบ้าน

น้องยูมิโก๊ะ-การบ้าน

ส่งการย้านจ๊ะโอ๋

หรรษาฉลองปีใหม่และตรุษจีนล่วงหน้ากะน้องจ๊ะโอ๋ นางฟ้าของผม (4 กุมภาพันธ์ 2567)
หลายเดือนก่อนได้นัดน้องจ๊ะโอ๋แต่มักมีเหตุขัดข้อง และ น้องคนอื่นก็ไม่มีใครว่างเลย กว่าจะนัดวันได้สำเร็จก็ต้องต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2567 เลยเป็นการเริ่มปีใหม่และฉลองตรุษจีนไปในตัว พอถึงวันที่กำหนดก็ส่งผล ATK แล้วขึ้นรถไฟฟ้าสายชมพูแล้วบึ่งแท็กซี่ไปเลียบด่วนอย่างรวดเร็ว ไปถึงสวรรค์ชั้นเอเซียรีสอร์ตก็เกือบบ่ายโมงก็ต้องรีบแปรงฟันกลั้วคอ แล้วรีบแจ้งให้น้องทราบ พอน้องบอกให้ขึ้น ตึก x ชั้น y ห้อง yxz ก็ขึ้นไป พอเจอหน้ากันก็กอดไซ้ซอกคอน้องและทักทายกัน จากนั้นก็รีบถอดเสื้อผ้า อาบน้ำแปรงฟันกลั้วคอ จากนั้นให้น้องจ๊ะโอ๋เข้าไปต่อ คราวนี้น้องมาในชุดนอนไม่ได้นอนกี่เพ้าแบบผูกลายลูกไม้สีแดงแบบ พร้อมจีสตริงทีแบกลายลูกไม้สีแดงสด งานนี้เอาเจลนูรุระดับแพลตินัมและ CD 0.01 ขนาดใหญ่ที่หมายใจจะเอามาใช้กับคนโปรดโดยเฉพาะ จากนั้นก็จูบแลกลิ้น ไซ้ซอกคอ เป่าหูงับแล้ว แล้วน้องบ๊วบแล้วผมก็ลูบหัวน้องไป และ deep throat ไป ให้น้องดูดพวงไข่ด้วย จากนั้นแหวกจีสตริงลายลูกไม้เลียน้องสาวที่เกลี้ยงเกลา โกนขนจนได้ยินเสียงครางของน้อง ก่อนนอนบนเตียงให้น้องบ๊วบปลุกน้องชายที่ชูชันโดยดูดเลียพวงไข่ ตามด้วย 69 บนเตียงให้น้องบ๊วบคลึงไข่สลับชักว่าว ส่วนผม งับไฟท้าย เลียน้องสาวที่โกนขน พร้อมใช้นิ้วขยี้เป้าจีสตริงขึ้นลงซ้ายขวาและวนตามเข็มนาฬิกาและทวนเข็มนาฬิกาและ ทำเหมือนแยงน้องสาวกะรูทวารผ่านจีสตริงทีแบกเผด็จศึกลายลูกไม้ แถมรั้งชั้นในเผด็จศึกขยี้น้องสาวให้ฉ่ำเยิ้มสลับกับการงับบั้นท้ายด้วย
พอได้ที่แล้วก็ใส่ CD 0.01L พอใส่ได้แล้วลงเจลแพลตินัมให้ชุ่มแล้วให้น้องแหวกจีสตริงขึ้นขย่มเด้งร่อนทันที เด้งร่อนปั่นได้มันดีจริงๆจนต้องเด้งตาม แถมล็อกมือผม สลับกับการยันอก ยันขาด้วย พอน้องเด้งร่อนจนหนำใจแล้ว ก็พลิกตัวกอดจูบก่อน จะหมุนน้องเตรียมท่ากบดานเอาหมอนหนุนไฟท้าย โดยผมนั่งยองๆ ลงเจลให้น้องชาย เลียน้องสาว กอดจูบ ไซ้ซอกคอเป่าลมเข้าหูงับหูเพื่อกระตุ้น ตอน mating press โดยนางฟ้าของผมก็ดูดนมผมคราวนี้มันส์กว่าเดิม รู้สึกได้ว่าน้องสาวตอดตุ๊บตุ๊บด้วย เลยปั่นกวาดน้องสาว กระทุ้ง น้องชาย พร้อมเปลี่ยนจากเท้าอยู่พื้นมาเป็นเท้านั่งยองๆอยู่บนเตียงพอกระเด้า mating press จนหนำใจแล้วก็ตามด้วย ด็อกกี้ โดยหล่อเจลให้น้องชายพร้อม เลียน้องสาว ขยำไฟท้ายงามงอน พร้อมปั่นกวาดกระทุ้งน้องสาวที่ขอบเตียงอย่างเมามัน ยิ่งทำยิ่งมันและน้องชายทำท่าจะ พองตัวยิ่งกว่าเก่า จนผมครางว่ามาเป็นจิ๋มกระป๋องเดินได้ไฟหน้าโตไฟท้ายอวบน่ากินของผมนะ จนหนำใจก็ให้น้องขึ้นขย่มเด้งร่อนแบบหันไฟท้ายให้ผมขยำเล่นโดยผมเอาหมอนหนุนก้นผมเองเพื่อช่วยผมเด้งรับน้องได้ง่ายกว่าเดิม และ เหนี่ยวตะโพกไว้เพื่อควบคุมจังหวะ ยิ่งขย่มยิ่งกระเด้าหนัก จนน้องชายคายน้ำ ออกมาเลยหมดยกหนึ่ง งานนี้น้องเสร็จไปสองที และเล่นไปเกือบชั่วโมงกว่านับว่าเล่นได้อึดพอดู แม้จะหย่อนกว่าแต่ก่อน
พอหมดยกหนึ่งก็รีบไปอาบน้ำฟอกตัวแปรงฟันกลั้วคอ และเอาผ้านวมและหมอนหนุนโซฟาที่หมายใจว่าจะเล่นกันบนโซฟาให้ได้ จากนั้นก็กะน้อง ที่เปลี่ยนมาโนบราใส่จีสตริงขาวทีแบกลายลูกไม้ที่ผมโปรดปรานนัก พอคุยกันเสร็จแล้วก็จูบแลกลิ้น แล้วจับนม ดูดนม ก่อน แล้วเลียน้องสาวก่อนเล่น 69 งับไฟท้ายงามงอนเลียน้องสาว แถมรั้งชั้นในเผด็จศึกด้วย พอได้ที่ก็ช่วยกันใส่ CD 0.01L ก่อนหล่อเจลแพลตินัมหล่อน้องชาย แล้วไปกันที่โซฟา เลียน้องสาวแล้ว mating press กันเลย และพบว่าโซฟาที่นี่เตี้ยไปหน่อยเลยปรับองศายากแม้เอาหมอนหนุนไฟท้ายแล้ว แต่ใช้การทิ้งตัว mating press โดยเท้ายันพื้น พร้อมไซ้ซอกคอ ก็พออาศัยได้อยู่ พอ mating press ขาชี้ฟ้า ขารูปตัว M จนหนำใจแล้วก็ ด็อกกี้ บนโซฟาโดยขยำไฟท้าย ก็ได้อยู่ แล้วเปลี่ยนมาให้ น้อง reverse cowgirl แบบนางพญาขย่มตอ แล้วก็พบว่า ท่านี้กะโซฟาเตี้ยที่มีผ้านวมและหมอนหนุนหลังและก้นแบบนี้ สบายอย่าบอกใครเชียว น้องถึงขั้นเด้งร่อนเอง แถมตอดตุ๊บๆ จนผมต้องเด้งรับซ้ำซึ่งสบายจริงๆ ไม่ต้องออกแรงมาก รู้งี้เล่นบนโซฟาแบบนี้แต่ยกแรกเลย พอน้องเด้งร่อนบดปั่นจนหนำใจแล้วก็ต่อด้วยการด็อกกี้บนเตียงนอน ให้น้องกอดหมอน แล้วขยำไฟท้ายกระหน่ำแล้วร้องว่า มาเป็นจิ๋มกระป๋องเดินได้ไฟหน้าหน้ากิน ไฟท้ายน่าขยำน่างับของผมนะ คราวนี้กระเด้าหมุ่นปั่นง่ายกว่าบนโซฟา แถมได้มุมดีเห็นภาพที่กระจกโต๊ะเครื่องแป้งด้วยเลยกระหน่ำสาวคนโปรดอย่างหนักหน่วง พอทำจนหนำใจ ก็ให้น้องขึ้นขย่มแบบหันไฟท้ายมาให้ผมขยำเล่น แบบนี้บอกได้คำเดียวว่ามันไม่ใช่น้อย เหมือนด็อกกี้โดยที่หลังอยู่บนเตียงเลย พอน้องชักอ่อนแรงก็เด้งรับเพื่อให้ น้องเด้งร่อนปั่นเต็มที เสียดายที่ลืมจีอกกี้ไปเสียสนิท แต่ไม่เป็นไร เด้งร่อนแบบหันไฟท้ายก็มันส์ไม่แพ้กัน จากนั้นให้น้องหันหน้ามาหาผมโดยไม่ต้องดึงน้องชายออก ซึ่งผมชอบนัก ถ้าได้ส่ายก้นปั่นน้องชายด้วยกจะยิ่งมันส์กว่านี้ จากนั้นน้องก็เด้งร่อนขย่มปิดท้ายจนน้ำแตกยกสอง งานนี้น้องเสร็จไปอีกสามครั้งครั้ง แต่น้องชายยังไม่ถึงกับอ่อนยวบ ต้องรออีกพักใหญ่กว่าจะยวบ จากนั้นไปอาบน้ำและถ่ายรุปประกอบการบ้านกันจนหนำใจเลย
งานนี้หมดไป 3000 บาท บวกกะบำเหน็จพิเศษอีกเล็กน้อย กับศึกรักบนเตียงนอน เกือบสองชั่วโมง ที่คำว่าทอนกระจายยังน้อยไปสำหรับเธอผู้เป็นนางฟ้าของผมคนนี ไงๆก็รีบไปหน่อยเดี๋ยวเธอขอพักงานเดี๋ยวจะอด พากันเสียดายแย่

สมหวังกับน้องจ๊ะโอ๋ นางฟ้าของผม แต่ก็ได้บทเรียนเหมือนกัน (5 พฤศจิกายน 2566)
หลายวันก่อน ได้ทักน้องจ๊ะโอ๋ ทำให้รู้ว่าย้ายไปสวรรค์ชั้นเอเชียรีสอร์ต ที่คุ้นเคย เลยติดต่อจองวันเวลา พอถึงวันที่กำหนดก็ส่งผล ATK แล้วบึ่งแท็กซี่ไปอย่างรวดเร็ว เพราะ วันนั้นตื่นสายไปหน่อย ไปถึงก็ตอนที่เที่ยงห้าสิบห้าสิบก็ต้องรีบแปรงฟันกลั้วคอ แล้วรีบแจ้งให้น้องทราบ พอน้องบอกให้ขึ้นชั้น y ห้อง yxz ก็ขึ้นไป พอเจอหน้ากันก็กอดไซ้ซอกคอน้องที่อยู่ในชุดนอนไม่ได้นอนสีขาวพร้อมจีสตริงขาวที่คุ้นเคย และทักทายกัน จากนั้นก็รีบถอดเสื้อผ้า อาบน้ำแปรงฟันกลั้วคอ และได้เห็นน้องชายชูชันพร้อมจะเผด็จศึก จากนั้นให้น้องจ๊ะโอ๋เข้าไปต่อ โดยให้ผมเลือกชั้นใน ทั้งแบบสีม่วงอมชมพูลายลูกไม้ กับ ชั้นในสีขาวลายลูกไม่ในรูปแบบที่แปลกกว่าที่คุ้นตา ดูมันอย่างไรชอบกล พอน้องออกมาก็เลยบอกว่าเอาชั้นในลายลูกไม้สีม่วงอมชมพูเพราะมีรูปแบบสวยถูกใจกว่า เพราะมีจีสตริงที่ถูกใจผมนัก งานนี้เอาเจลนูรุระดับแพลตินัมและ CD 0.01 ขนาดใหญ่ที่ต้องนำเข้าจากญี่ปุ่น เพราะ ผมหมายใจจะเอามาใช้กับคนโปรดโดยเฉพาะ จากนั้นก็จูบแลกลิ้น ไซ้ซอกคอ เป่าหูแล้ว แล้วน้องบ๊วบแล้วผมก็ลูบหัวน้องไป และ deep throat ไป ให้น้องดูดพวงไข่ด้วย จากนั้นแหวกจีสตริงลายลูกไม้เลียน้องสาวที่เกลี้ยงเกลา โกนขนจนได้ยินเสียงครางของน้อง ก่อนนอนบนเตียงให้น้องบ๊วบปลุกน้องชายที่ชูชันโดยดูดเลียพวงไข่ ตามด้วย 69 บนเตียงให้น้องบ๊วบสลับชักว่าว ส่วนผม งับไฟท้าย เลียน้องสาวที่โกนขน พร้อมใช้นิ้วขยี้เป้าจีสตริงขึ้นลงซ้ายขวาและวนตามเข็มนาฬิกาและทวนเข็มนาฬิกาและ ทำเหมือนแยงน้องสาวกะรูทวารผ่านจีสตริงเผด็จศึกลายลูกไม้ แถมรั้งชั้นในเผด็จศึกขยี้น้องสาวให้ฉ่ำเยิ้มสลับกับการงับบั้นท้ายด้วย
พอได้ที่แล้วก็ใส่ CD 0.01L พอใส่ได้แล้วลงเจลแพลตินัมให้ชุ่มแล้วให้น้องแหวกจีสตริงขึ้นขย่มเด้งร่อนทันที เด้งร่อนปั่นได้มันดีจริงๆจนต้องเด้งตาม แถมล็อกมือผม สลับกับการยันอก ยันขาด้วย พอน้องเด้งร่อนจนหนำใจแล้ว ก็พลิกตัวกอดจูบแลกลิ้นก่อน จะหมุนน้องเตรียมท่ากบดานเอาหมอนหนุนไฟท้าย โดยผมนั่งยองๆ เจลให้น้องชายทั้งกอดจูบแลกลิ้นตอน mating press ไซ้ซอกคอเป่าลมเข้าหูเพื่อกระตุ้นจุดกระสัน โดยนางฟ้าของผมก็ดูดนมผมคราวนี้มันส์กว่าเดิม รู้สึกได้ว่าน้องสาวตอดตุ๊บตุ๊บด้วย เลยปั่นกวาดน้องสาว นอกจากกระทุ้ง น้องชาย แม้น้องจะหยีตา พอกระเด้า mating press จนหนำใจแล้วก็ตามด้วย ด็อกกี้ โดยหล่อเจลให้น้องชายพร้อม ขยำไฟท้ายงามงอนบ้าง พร้อมปั่นกวาดกระทุ้งน้องสาวที่ขอบเตียงอย่างเมามัน ยิ่งทำยิ่งมันและน้องชายทำท่าจะ พองตัวยิ่งกว่าเก่า จนผมครางว่ามาเป็นจิ๋มกระป๋องเดินได้ของผมนะ จนหนำใจก็ให้น้องขึ้นขย่มเด้งร่อนแบบหันไฟท้ายให้ผมขยำเล่นโดยผมเอาหมอนหนุนก้นผมเองเพื่อช่วยผมเด้งรับน้องได้ง่ายกว่าเดิม และ จับมือรั้งแขนน้องไปข้างหลัง
เพื่อควบคุมจังหวะ จากนั้นลองเหมอนหนุนไฟท้ายแล้วเล่นท่าปทุมาที่เป็นท่านั่งไปขย่มไปที่แม้จะทำไม่ถนัด แต่ก็ดีที่ได้จูบแลกลิ้นและไซ้ซอกคอและจับนมได้ถนัดมือดี พอทำได้พักหนึ่งอยากลองท่าลิงอุ้มแตงแต่พบว่าเนื่องจากตัวน้องไม่ใช่สาวตัวเล็ก เลยเล่นท่าลิงอุ้มแตงไม่ได้ เพราะ ไม่มีกำลังพอที่จะยกน้องขึ้นไป แล ตอนนั้นน้องชายคายน้ำ ออกมาเลยหมดยกหนึ่ง งานนี้น้องเสร็จไปสองที และเล่นไปชั่วโมงกว่านับว่าเล่นได้อึดจริงๆ
พอหมดยกหนึ่งก็รีบไปอาบน้ำฟอกตัวแปรงฟันกลั้วคอ และ แอบดมชั้นในเผด็จศึกที่ฉ่ำแฉะว่าหอมดีไหม ตอนที่น้องไปอาบน้ำ จากนั้นก็ถ่ายรูปประกอบการบ้านและคุยกะน้อง พอคุยกันเสร็จแล้วก็จูบแลกลิ้น แล้วจับนม ดูดนม ก่อน แล้วเลียน้องสาวก่อนเล่น 69 งับไฟท้ายงามงอนเลียน้องสาว แถมรั้งชั้นในเผด็จศึกด้วย ตอนแรกคิดว่าจะเล่นบนโซฟา แต่พอดูขนาดแล้วกลัวว่าโซฟาจะพังเอาง่ายๆ เลยงดไว้ พอได้ที่ก็ช่วยกันใส่ CD 0.01L ก่อนหล่อเจลแพลตินัมหล่อน้องชาย แล้วให้น้องขึ้นขย่มอย่างเมามัน โดยที่ผมเอาหมอนหนุนก้นผมเองด้วย เพื่อจะได้เด้งรับความมันส์สะใจ พอชักเมื่อย ก็เอาหมอนหนุนไฟท้ายสองชั้นให้ได้ระดับพอดีก่อนจัดการกบดาน mating press ขาชี้ฟ้า คราวนี้กระเด้าหมุนปั่นน้องชายไซ้ซอกคอเป่าหูงับหู จูบแลกลิ้นน้องได้มันส์สะใจจริงๆ พอกระเด้าสะใจแล้ว ก็ไปด็อกกี้หมุนปั่นขยำไฟท้าย ก่อนจับแขนน้องไว้ข้างหลังเพื่อคุมจังหวะเพื่อส่งแรงจากบั้นเอวไปก็พอ งานนี้ถึงกะครางว่ามาเป็นจิ๋มกระป่องใหผมนะ พอด็อกกี้จนหนำใจแล้ว ก็ขึ้นจ๊อกกี้น้องโดยขึ้นคร่อมไฟท้ายเอาหมอนหนุนท้อง นี่ก็มันส์ไม่น้อย ทำได้นานกว่าการด็อกกี้เสียอีก เพราะ ไม่ต้องออกแรงหนักเท่า จากนั้นผมจะให้นางฟ้าของผมขึ้นขย่มเด้งร่่อน แบบหันไฟท้ายแต่น้องบอกว่าหมดแรงเสียแล้ว งานนี้ผมเลยต้องปิดท้ายด้วยการเลียน้องสาวแล้วตามด้วยท่ากบดาน mating press เอาหมอนหนุนไฟท้ายมหึมา ไซ้ซอกคอที่ขอบเตียงซึ่งผมชอบนัก และ นางฟ้าของผมก็ดูดนมผม งานนี้กระเด้าอย่างหนักกว่าทุกครั้งเพื่อเร่งเวลา แต่ก็หมดเวลาเสียก่อน ถือว่าน้ำแตกยกสอง งานนี้น้องเสร็จไปอีกสองครั้ง แต่น้องชายยังไม่ถึงกับอ่อนยวบ ต้องรออีกพักใหญ่กว่าจะยวบ
งานนี้หมดไป 3000 บาท กับศึกรักบนเตียงนอน เกือบสองชั่วโมง ที่คำว่าทอนกระจายยังน้อยไปสำหรับเธอผู้เป็นนางฟ้าของผมคนนี้ เพราะ นึกถึงเธอที่ไร น้องชายมันลุกชูคอจะกระเด้่าน้องสาวโกนขนคาชั้นในเผด็จศึกต่อเป็นยกที่สามให้ได้ เสียดายแท้ที่ลืม 69 แบบตะแคงข้าง กะลองกระเด้าท่ายืนหน้ากระจก ที่น้องต้องยืนขาเดียว และ ดันลืมขยี้จุกนมด้วย